• 19-11-2019
  • 313 lượt xem
  • Đăng bởi Admin
Khi bạn già đi cũng là lúc cơ thể phải đối mặt với sự trì trệ và kém linh hoạt. Cơ bắp và các tế bào dần thoái hóa do sự ảnh hưởng của thời gian, đặc biệt đối với các chị em làm việc văn phòng.

Sắp tới, SWBS đã có kế hoạch tổ chức thêm thật nhiều sự kiện cộng đồng. Các chị em ơi, hãy like/see first fanpage của SWBS để cập nhật thường xuyên các sự kiện này nhé.

#Shewillbestrong #SWBS #Yoga #Yogacorner

Dùng nhiều thuốc và thực phẩm chứng năng liệu có phải là phương pháp tốt nhất?

Với Yoga - chỉ cần những bài tập ngắn và đơn giản dành cho các chị em:

-Mất khả năng tập trung và thường xuyên bị stress, hãy thử Pranayama: Làm việc lâu với máy tính khó thoát khỏi việc mệt mỏi và mất tập trung. Vài phút hít thở cùng Pranayama, bài tập khiến cho tinh thần hòa cùng thể xác, xua tan mệt mỏi và phiền muộn trong cơ thể.

 

-Sức khỏe yếu và mất sự dẻo dai, Asana sẽ giúp bạn: Ngồi văn phòng 8 tiếng liên tục, cột sống và đĩa đệm liệu có thể chịu nổi được áp lực lâu dài. Vấn đề về cột sống và thoái vị đĩa đệm là các bệnh mà chị em văn phòng thường xuyên gặp phải. Chỉ cần thực hành vài động tác Asana đơn giản trên ghế văn phòng cũng có thể phòng ngừa hiệu quả các căn bệnh trên.Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Vậy bạn đã biết Pranayama hay Asana là gì và cách luyện tập sao cho đúng và hiệu quả chưa? Nếu chưa còn chần chờ gì mà không like/see first fanpage của SWBS để cập nhật thường xuyên về các động tác hữu ích này !