• 19-03-2020
  • 156 lượt xem
  • Đăng bởi Admin

Cùng She Will Be Strong lấy lại năng lượng cho ngày mới với động tác Yoga đơn giản này nhé !
Tư thế này giúp bạn duy trì sự tập trung, nhằm giữ được thăng bằng cho cơ thể cũng như tác động lên các khối cơ một cách nhẹ nhàng, chậm rãi.

Các bước thực hiện:
-Đứng thẳng, thả lỏng cánh tay.
-Hơi điều chỉnh đầu gối, đặt bàn chân phải lên đùi trái bạn.
-Chân trái của bạn đứng thẳng. Điều chỉnh cả cơ thể để tìm kiếm sự cân bằng.
-Hít vào, nhẹ nhàng nâng 2 cánh tay lên trên đầu và chắp tay lại trước ngực
-Nhìn thẳng vào một điểm ở trước và giữ. Điều này sẽ giúp bạn duy trì sự cân bằng.
-Giữ thẳng lưng. Cơ thể thả lỏng thoải mái. Hít thở sâu, mỗi khi bạn thở ra sẽ cảm thấy thư giãn nhiều hơn.
-Nhẹ nhàng đưa tay xuống 2 bên, thả chân phải xuống.
-Quay trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại tư thế với chân trái.

Hãy cùng SWBS tập luyện Yoga mỗi ngày trong chuyên mục YOGA cùng She Will Be Strong.Trong hình ảnh có thể có: đại dương, đám mây, bầu trời, ngoài trời, thiên nhiên và nước

VRIKSHASANA - THE TREE POSE

Get your energy back for a new day with She Will Be Strong and this basic yoga pose!

This pose helps improve concentration in order to keep the balance and lightly impact muscles of your body.

Steps:
- Stand in straight posture and have both arms loosen up.
- Place your right foot on the edge of your left thigh, slightly adjust your knees if needed.
- Keep your left leg straight, adjust your body to find the balance point.
- Inhale, slowly raise both arms above the head and put your palms together in front of your chests.
- Focus and keep your eyes constantly at one point. This helps you balance when standing on one leg.
- Maintain your back straight and soften your body. Take deep breath; at every exhalation, you will gradually feel relax and calm.
- Tenderly release both arms and your right leg.
- Get back to the beginning posture and start again with the left foot.

Practice Yoga everyday with SWBS in YOGA with She Will Be Strong section.

#SWBS #SheWillBeStrong #YOGAWITHSWBS