• 02-03-2020
  • 1035 lượt xem
  • Đăng bởi Admin
Câu chuyện được thuật lại qua lời kể của một người mẹ đơn thân.

Mẹ đã lầm lỡ, bước chân vào con đường mà dường như rất ít người lựa chọn, làm nghề bán thể xác. Rồi một ngày, con đến với mẹ, bất ngờ, đau đớn. Mẹ đã quyết định phá thai, để có thể tiếp tục được công việc của mình.

Nhưng con, trong giấc mơ đã thầm thì với mẹ, muốn được ở cùng mẹ qua chặng đường khó khăn phía trước. Mẹ đã bật khóc, và thay đổi chính bản thân mình. Thoát ra sự giam cầm thể xác, mẹ tìm một công việc với một ngành nghề mới, một mái nhà mới nơi mà mẹ và con được sống bên nhau.

Con không có tội, lỗi là ở mẹ đã chưa thể vượt qua bản thân mình để được đồng hành cùng con. 9 tháng 10 ngày vượt thác, con chào đời cùng với niềm vui của các mẹ đơn thân khác tại Mái ấm, nơi mà các bà mẹ đơn thân vô tình lỡ bước như mẹ có thể tiếp tục làm lại cuộc đời của mình.

Cảm ơn các mẹ, cảm ơn con.

 

Chiến dịch Brave to Be Mom được khởi xướng bởi She Will Be Strong từ tháng 5/2019, nhằm hỗ trợ các ca sinh tại Mái Ấm của các bà mẹ đơn thân. Đến nay, chiến dịch đã trải qua 5 đợt, tương ứng với 5 ca sinh được hỗ trợ.

Quyên góp Chiến dịch thứ 6 quyên góp cho ca dự sinh ngày 30/11 tại: https://www.facebook.com/events/736406286835713/
==============================================
BRAVE TO BE MOM - THE CHILD IS INNOCENT

A story narrated by a single mother.
I chose to walk on a tough road that no one would do: prostitute myself. After acknowledging your existence, unexpectedly and painfully, I decided to get abortion so that I could continue with my job.

You came to me in my dreams saying you want to be by my side through the hard coming days. I burst into tears and decided to change: get away from the dark, found myself a new job and a new home where we can live together peacefully.

You're innocent. It was all my fault for not being able to get through myself to be with you. You entered life in happiness of mothers at the Shelter, a place that women like me can get a chance to begin again.

Thank you, mothers, and thank you, my baby

 

Brave To Be Mom Campaign was initiated by SWBS, in May, 2019, with the goal of supporting childbirth at shelters for single mothers. The Campaign has been through 5 seasons with 5 supported cases.

Support our 6th campaign for childbirth on November 30th at:
https://www.facebook.com/events/736406286835713/